Top 5 quán karaoke quận Ninh Kiều được yêu thích

GalaxyE

Moderator
Nhân viên
Sự phát triển của nền kinh tế đã thúc đẩy sự xuất hiện của một loạt dịch vụ giải trí, trong đó, dịch vụ giải trí karaoke đang trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ. Ca hát là niềm đam mê của không ít người, và vì thế, các quán karaoke đã mở cửa để đáp ứng nhu cầu của những người yêu âm nhạc. Cộng Đồng Karaoke sẽ gợi ý đến bạn 5 quán karaoke quận Ninh Kiều có phòng hát đẹp, âm thanh chất lượng.

Top 5 quán karaoke quận Ninh Kiều được yêu thích

Karaoke Paradise 1​

Karaoke Paradise 1 nổi tiếng với không gian đầy ấn tượng và sang trọng tại Cần Thơ. Đây là sự hòa quyện hoàn hảo giữa không gian đẳng cấp và quyến rũ, cùng với một thực đơn Á - Âu hiện đại và nhiều loại đồ uống hấp dẫn.

quan-karaoke-quan-ninh-kieu-1.jpg

Karaoke Paradise 1​

Khi bước vào Karaoke Paradise 1, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận sự lôi cuốn. Hệ thống phòng hát được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Mọi chi tiết kiến trúc và nội thất không gian được chăm chút kỹ lưỡng. Đặc biệt, Karaoke Paradise 1 đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống âm thanh và ánh sáng đạt chuẩn quốc tế, nhằm mang đến những giờ phút thăng hoa và tràn đầy cảm xúc cho khách hàng.

Ngoài không gian ấn tượng, Karaoke Paradise 1 cũng cung cấp trải nghiệm ẩm thực đa dạng, chế biến theo phong cách Việt Nam. Thực đơn đa dạng cùng với một loạt đồ uống như bia, rượu, cocktail, cà phê, nước trái cây... sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị.

Đội ngũ nhân viên tại Karaoke Paradise 1 được đào tạo chuyên nghiệp và phục vụ với phong cách lịch lãm. Cam kết luôn mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Mọi phản hồi từ khách hàng được lắng nghe và ghi nhận, và Karaoke Paradise 1 luôn nỗ lực để cải thiện nhanh chóng.

Địa chỉ: 18 Lê Lợi, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Quán Karaoke Zen​

Karaoke Zen đã xây dựng danh tiếng là điểm đến không thể bỏ lỡ khi bạn đặt chân đến Cần Thơ. Karaoke Zen luôn sẵn sàng nỗ lực không ngừng để hoàn thiện cơ sở vật chất, hệ thống âm thanh và ánh sáng, cũng như chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu kỳ cục của khách hàng.

quan-karaoke-quan-ninh-kieu-2.jpg

Karaoke Zen​

Tại Karaoke Zen, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đa dạng các loại phòng hát, bao gồm Classic, VIP, Super VIP, Party và LED. Mỗi phòng được thiết kế với sức chứa từ 20-30 người, phù hợp cho các bữa tiệc, sinh nhật hoặc cuộc liên hoan. Karaoke Zen đặt mức cách âm tốt để đảm bảo tạo ra không gian riêng tư cho quý khách.

Hệ thống âm thanh tại Karaoke Zen được đầu tư với chất lượng đạt chuẩn cao, cùng với ánh sáng đa dạng, đèn màu và đèn xoay, tạo nên một không gian náo nhiệt và cuồng nhiệt, kết hợp với âm nhạc và vũ điệu sẽ tạo nên những trải nghiệm khó quên sau mỗi bữa tiệc hoặc buổi tụ tập vui vẻ.

Hãy đến và cùng Karaoke Zen thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình, người thân và bạn bè. Không quan trọng bạn là ai, miễn là bạn có niềm đam mê với âm nhạc và ca hát, Karaoke Zen sẽ chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm thăng hoa và đáng nhớ qua âm nhạc.

Địa chỉ: 76 Đ. Lương Định Của, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Karaoke Tít Tót Cần Thơ 2​

Karaoke Tít Tót Cần Thơ 2 nằm ngay tại trung tâm thành phố, với kiến trúc và nội thất được lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, tổng cộng 20 phòng, cùng một hệ thống âm thanh và ánh sáng chất lượng.

quan-karaoke-quan-ninh-kieu-3.jpg

Karaoke Tít Tót​

Karaoke Tít Tót Cần Thơ 2 được thiết kế một cách tinh tế, đặt sự tập trung vào từng chi tiết về thiết kế và đường nét. Karaoke Tít Tót Cần Thơ 2 tin rằng khi bạn hát, không chỉ âm thanh sống động mà cả không gian cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những cảm xúc đầy thú vị cho người ca hát. Karaoke Tít Tót Cần Thơ 2 chăm chút từng chi tiết, kết hợp màu sắc để tạo nên một không gian sang trọng và đẳng cấp. Karaoke Tít Tót Cần Thơ 2 cung cấp một loạt không gian hát đa dạng, phù hợp với sở thích của mọi người.

Địa chỉ: 25 Phạm Ngọc Thạch, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Karaoke KING​

Karaoke KING, là quán karaoke lớn tại Cần Thơ, đã trở thành điểm đến thân thuộc của những người yêu ca hát. Đây là nơi lý tưởng để giải trí và thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi.

Với thiết kế sang trọng và hiện đại, quán có tổng cộng 20 phòng hát hấp dẫn, đáp ứng tiêu chuẩn cao. Hệ thống âm thanh vô cùng chất lượng, cùng với cách âm đạt tiêu chuẩn, danh sách được cập nhật hàng tuần. Dù bạn muốn một không gian ấm cúng để thư giãn với một vài người bạn thân hoặc bạn đang tìm một địa điểm cho buổi tiệc sinh nhật đông đúc, với những phòng lớn có sức chứa gần 30 người, Karaoke KING đều là lựa chọn tốt nhất. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo, cùng với một loạt thức uống tươi mát trong không gian thoải mái và trong lành.

quan-karaoke-quan-ninh-kieu-4.jpg

Karaoke KING​

Lý do bạn nên chọn Karaoke KING:

  • Không gian sang trọng và phòng hát đẹp.
  • Trang bị hiện đại và thoải mái, đảm bảo sự riêng tư.
  • Phong cách kết hợp giữa hiện đại và cổ điển.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.
  • Có nhiều loại phòng hát để khách lựa chọn.
  • Hệ thống âm thanh hiện đại và cách âm đạt tiêu chuẩn cao.
Địa chỉ: 9, Khu Dân Cư Vạn Phát, Đường 13, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Karaoke KingDom Cần Thơ​

Karaoke KingDom Cần Thơ, được du khách đánh giá là quán Karaoke với chất lượng âm thanh hàng đầu, chắc chắn sẽ là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ. Vị trí của quán tọa lạc ngay trên con đường đông đúc với nhiều quán ẩm thực đa dạng và hải sản tươi ngon. Điều này cho phép du khách có cơ hội thưởng thức một bữa ăn ngon miệng, sau đó dễ dàng ghé thăm quán karaoke này để tận hưởng một buổi giải trí vui vẻ.

quan-karaoke-quan-ninh-kieu-5.jpg

Karaoke KingDom​

Một điểm đặc biệt khác mà khách đánh giá cao ở Karaoke KingDom Cần Thơ chính là không gian phòng ốc luôn được giữ gìn sạch sẽ và thoáng mát, tạo điều kiện tốt cho mọi người để thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc hát hò thoải mái. Hãy dành thời gian ghé thăm quán Karaoke KingDom Cần Thơ này để cảm nhận chất lượng xuất sắc mà nó mang lại!

Địa chỉ: 38 Lê Bình, P. Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

---------------------
CỘNG ĐỒNG KARAOKE
Fanpage: https://fb.com/congdongkaraoke
Tele: https://t.me/congdongkaraoke
Cộng đồng: https://fb.com/groups/thegioikaraokesaigon

Liên hệ quảng cáo 081.853.2222
 
☎️
Bên trên