Top 7 quán karaoke giá rẻ ở Nha Trang

GalaxyE

Moderator
Nhân viên
Karaoke là sở thích và là nhu cầu của rất nhiều người. Không chỉ giúp bạn quên đi những căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày mà còn trở thành một tiết mục không thể thiếu cho những cuộc họp mặt bạn bè hay gia đình. Tuy nhiên, đôi khi bất chợt tìm một quán karaoke đôi khi không dễ dàng. Cộng Đồng Karaoke sẽ gợi ý giúp bạn 7 quán karaoke giá rẻ ở Nha Trang nhé

Những quán karaoke giá rẻ ở Nha Trang

Karaoke Marina Nha Trang​

Âm nhạc là một yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống, nó có khả năng làm dịu đi tâm hồn và làm cho mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn. Thực sự ấn tượng với thiết kế của Karaoke Marina Nha Trang, mỗi phòng hát đặc biệt, thể hiện một sự sang trọng. Từ lần đầu bước vào, khách hàng sẽ bị cuốn hút bởi không gian đầy màu sắc, nội thất thiết kế hiện đại theo xu hướng thời trang. Đây là nơi để tận hưởng những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời với bạn bè trong các bữa tiệc, kỷ niệm, hoặc chỉ đơn giản để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

quan-karaoke-gia-re-o-nha-trang-1.png

Karaoke Marina Nha Trang​

Karaoke Marina Nha Trang đã đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị, với hệ thống âm thanh và ánh sáng chất lượng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng để đảm bảo quý khách có trải nghiệm tuyệt vời. Với mức giá chỉ từ 100k/giờ, bạn có thể thỏa sức hát hò và tận hưởng nhiều dịch vụ chất lượng cùng với sự phục vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên.

Địa chỉ: 28 Đường Nguyễn Cơ Thạch, Đường Đệ, Nha Trang, Khánh Hòa

Karaoke Crown​

Karaoke Crown tại Nha Trang là một điểm đến giải trí nổi tiếng mang đến cho khách hàng trải nghiệm karaoke tuyệt vời. Với vị trí thuận lợi ngay tại trung tâm thành phố, Karaoke Crown không chỉ dễ dàng tiếp cận mà còn tạo điểm nhấn sang trọng trong bãi biển nổi tiếng này.

Không gian tại Karaoke Crown thiết kế rộng rãi và thoải mái, với hệ thống ánh sáng và âm thanh chuyên nghiệp, tạo điều kiện tốt nhất để bạn ca hát và thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Quán karaoke này cung cấp một danh mục đa dạng với hàng ngàn bài hát từ nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, đảm bảo rằng bạn và bạn bè sẽ có nhiều sự lựa chọn để hòa mình vào những giai điệu yêu thích.

quan-karaoke-gia-re-o-nha-trang-2.jpg

Karaoke Marina Nha Trang​

Ngoài ra, Karaoke Crown còn cung cấp dịch vụ phục vụ đồ uống và đồ ăn hấp dẫn, giúp bạn tận hưởng một buổi karaoke trọn vẹn mà không cần lo lắng về nhu cầu ẩm thực. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của quán luôn sẵn sàng để phục vụ bạn, tạo nên một trải nghiệm không thể quên tại Karaoke Crown.

Địa chỉ: 23 Vân Đồn, Phước Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa

Karaoke Avatar Best Music​

Karaoke Avatar tọa lạc ở trung tâm thành phố biển sôi động và năng động, là điểm đến giải trí sang trọng và hiện đại. Với kiến trúc tinh tế, quán hướng đến mục tiêu cung cấp một môi trường giải trí lành mạnh và hấp dẫn cho các chương trình giải trí. Điểm đặc biệt của Karaoke Avatar là mỗi phòng hát tại đây đều mang một phong cách riêng biệt. Tất cả các phòng hát đều được xây dựng với hệ thống âm thanh hiện đại và sống động, cùng với một khu vực sân khấu riêng để tổ chức các buổi tiệc họp mặt bạn bè hoặc công ty.

quan-karaoke-gia-re-o-nha-trang-3.jpg

Karaoke Marina Nha Trang​

Giá thuê mỗi giờ cho các phòng dao động từ 100.000 đến 300.000 đồng, và quán hoạt động từ 9:30 sáng đến 11:30 tối hàng ngày. Với sự đa dạng trong thiết kế phòng hát và các tiện nghi hiện đại, Karaoke Avatar cam kết mang đến cho du khách những khoảnh khắc giải trí thú vị và bổ ích.

Địa chỉ: 224 đường 2/4, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Karaoke Win​

Karaoke Win tại Nha Trang thể hiện sự sang trọng với hơn 15 phòng hát. Không gian quán rất đẹp, hiện đại và sạch sẽ, không chỉ rộng lớn mà còn được đầu tư vô cùng tỉ mỉ và sang trọng, từ bên ngoài đến từng chi tiết trong các phòng hát.

quan-karaoke-gia-re-o-nha-trang-4.jpg

Karaoke Marina Nha Trang​

Hệ thống âm thanh karaoke hiện đại mang lại trải nghiệm chân thực, cho phép bạn thả mình vào những bản tình ca dịu dàng hoặc nhịp điệu sôi động của nhạc dance. Đây là địa điểm lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ, hội ngộ với bạn bè, người thân, hoặc đối tác, nơi bạn có thể thỏa sức ca hát mà không cần năng khiếu đặc biệt hay áp lực nào. Karaoke Win cam kết đáp ứng niềm đam mê ca hát của bạn.

Địa chỉ: 09 Phan Chu Trinh, Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa

Karaoke Ngọc Linh Nhi​

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, Karaoke Ngọc Linh Nhi là một địa điểm giải trí lôi cuốn và hiện đại, với sự tập trung đặc biệt vào thiết kế âm thanh hiện đại và thiết kế nội thất trẻ trung, sang trọng. Với sự kết hợp hài hòa của màu sắc và đèn chùm rực rỡ, bạn sẽ chắc chắn để lại ấn tượng mạnh mẽ khi bước vào đại sảnh.

quan-karaoke-gia-re-o-nha-trang-5.jpg

Karaoke Ngọc Linh Nhi​


Đặc biệt, tại Karaoke Ngọc Linh Nhi, bạn có thể lựa chọn các phòng V.I.P rộng lớn, phù hợp cho các buổi tiệc ấm cúng và thân mật. Bộ sưu tập bài hát luôn được cập nhật thường xuyên, cùng với một hệ thống âm thanh được đầu tư kỹ lưỡng, được lựa chọn tỉ mỉ để đảm bảo tính sống động và trung thực nhất. Karaoke Ngọc Linh Nhi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc âm nhạc sôi động và khó quên.

Địa chỉ: 89 Hoàng Diệu, Vĩnh Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa

Karaoke Sweet​

Karaoke Sweet đặc trưng bởi thiết kế phòng hát sang trọng và ấn tượng, hệ thống âm thanh hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tạo nên một trải nghiệm hoàn hảo cho mọi khách hàng. Mặc dù sử dụng nhiều gam màu ánh sáng và các vật liệu khác nhau, gam màu trong phòng luôn được điều chỉnh một cách tỉ mỉ để tạo sự hài hòa, cho phép khách hàng thư giãn thoải mái mà không gặp mệt mỏi.

quan-karaoke-gia-re-o-nha-trang-6.jpg

Karaoke Sweet​

Karaoke Sweet là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc, nơi tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ. Tại đây, có nhiều phòng với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu. Mỗi phòng có thiết kế và trang trí riêng biệt, mang đến sự độc đáo và phong cách đa dạng, với giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho quý khách.

Địa chỉ: 52 A Hồng Bàng, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa

Karaoke & Massage Quốc Tế​

Karaoke & Massage Quốc Tế là một điểm đến giải trí chất lượng nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng vào thiết kế và trang trí, thể hiện đường nét quý phái với phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động. Màu sắc sặc sỡ được phối hợp hài hòa với ánh sáng đèn chùm rực rỡ, tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ khi bạn bước vào đại sảnh.

quan-karaoke-gia-re-o-nha-trang-7.jpg

Karaoke & Massage Quốc Tế​

Karaoke & Massage Quốc Tế tiên phong trong việc mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ giải trí karaoke. Quán được xây dựng với 20 phòng hát mang nhiều phong cách khác nhau, trong đó có phòng V.I.P, đem lại nhiều sự lựa chọn cho bạn. Đặc biệt, tại Karaoke & Massage Quốc Tế, bạn có thể chọn các phòng V.I.P có sức chứa lớn, thích hợp cho các buổi tiệc ấm áp và thân mật. Điểm đáng chú ý là danh sách bài hát luôn được cập nhật thường xuyên, kết hợp với hệ thống âm thanh đầu tư mạnh mẽ, được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo tính sống động và trung thực nhất, mang đến cho bạn một buổi tiệc âm nhạc tuyệt vời.

Địa chỉ: 9 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

---------------------
CỘNG ĐỒNG KARAOKE
Fanpage: https://fb.com/congdongkaraoke
Tele: https://t.me/congdongkaraoke
Cộng đồng: https://fb.com/groups/thegioikaraokesaigon

Liên hệ quảng cáo ☎ 081.853.2222
 
☎️
Bên trên